APEC GROUP CAREER

Senior Digital Marketing [Upto $2000 under 35]

Chi tiết tin tuyển dụng

Với những khái niệm như Internet of thing - Vạn vật kết nối, Big Data - dữ liệu lớn, hay Artificial Intelligence (AI) - trí tuệ nhân tạo, dường như đây chính là thời kỳ lên ngôi của Digital Marketing. Vậy trong một biển tri thức và sự phát triển không ngừng nghỉ, hỡi các Digital Marketers, các bạn đang là ai và sẽ là ai? 

Quay trở về câu chuyện lịch sử bạn có biết Digital Marketer đầu tiên làm tiếp thị mà không hề cần đến internet đó chính là Guglielmo Marconi. Tiếp sau đó là sự bùng nổ của radio, sóng truyền hình và cho đến năm 2000, Digital Marketing được biết đến rộng rãi với sự phát triển của thương mại điện tử và các khác niệm về Online Marketing, Marketing 4.0 được ra đời.

Thế giới luôn biến hóa và thay đổi liên tục. Vậy các bạn có bao giờ tự hỏi tôi đang gồng mình một cách gắng sức để chạy đua với sự biến đổi của thế giới? Hay tôi muốn là kẻ dẫn đầu xu thế? Nếu bạn mang trong mình một dòng máu tiên phong, một “gen” đổi mới, một tinh thần dấn thân. Bạn nắm chắc trong tay các công cụ, chiến lược Digital Marketing và đã sẵn sàng chiến trên mọi mặt trận thì bạn chính là nhân tố Apec Group đang tìm kiếm cho vị trí Senior Digital Marketing.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Bơi trong biển dự án của hệ sinh thái tập đoàn: Tài chính - Chứng khoán, Bất động sản, Khách sạn nghỉ dưỡng, Nông nghiệp hữu cơ, Giáo dục,...
  • Thực hiện, dẫn dắt các chiến dịch digital marketing cho các dự án của tập đoàn. 
  • Làm việc cùng đội ngũ với tinh thần “Nothing is impossible - Không có gì là không thể”, luôn luôn sáng tạo và liên tục đổi mới.
  • Có mức thu nhập hấp dẫn lên tới 40tr hoặc hơn thế nữa (mức lương cứng + hoa hồng doanh thu). Lương tháng thứ 13+++, xét tăng lương 2 lần/ năm và tăng lương đột xuất với nhân tố xuất sắc.

Chi Tiết

no-icon

Địa điểm Hà Nội

no-icon

Hình thức làm việc Toàn thời gian

no-icon

Cấp bậc Nhân viên / Chuyên viên

no-icon

Kinh nghiệm 3 - 5 năm

no-icon

Kinh nghiệm 1 - 3 năm

no-icon

Mức lương Cạnh tranh

Vậy nhiệm vụ của bạn sẽ là:

  • Phối hợp lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/campaign marketing trên các nền tảng digital như: website, Facebook, SEO/SEM, email, social media, và quảng cáo hiển thị…
  • Xây dựng ý tưởng và viết nội dung online (Website/ Landing Page / Fanpage / Video, ads …). Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook …)
  • Cài đặt, tạo các chiến dịch quảng cáo digital marketing, đặc biệt là Google Adwords (targeting & retargeting), Facebook Ads, zalo Ads… Đo lường và đánh giá hiệu quả của các campaign digital marketing dựa trên KPIs và ROI.
  • Kiểm soát và quản lý và tối ưu chi phí triển khai các kênh.
  • Theo dõi đo lường kiểm soát các chiến dịch quảng cáo.
  • Quản lý website & các fanpage của Công ty.

 

Nếu đây chính là cơ hội bạn không thể bỏ lỡ, vậy thì đừng tiết kiệm một lượt click để ứng tuyển ngay cho vị trí Senior Digital Marketing.

 

Nếu Apec Group và bạn có thể chưa đủ duyên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi hi vọng bạn sẽ cùng chúng tôi lan tỏa thông tin này đến những ứng viên phù hợp.

Ứng tuyển ngay