APEC GROUP CAREER

Trợ Lý Đặc Biệt Tổng Giám Đốc [Up To 2000$]

Chi tiết tin tuyển dụng

TRỢ LÝ ĐẶC BIỆT TỔNG GIÁM ĐỐC [UNDER 32, Up To 2000$]

Được xây dựng dựa trên khát vọng đưa nước Nam ta trở lại vị thế vĩ đại, suốt hơn 15 năm lịch sử phát triển, Apec Group luôn tự hào tiên phong giải quyết những vấn đề nan giải nhất của quốc gia. Từ nơi ăn với cuộc Đại cách mạng về Nông nghiệp hữu cơ, đến chốn ở với chuỗi dự án BĐS tại khắp các tỉnh thành và hơn 10 triệu căn nhà ở xã hội 5* và rộng hơn nữa là những khát vọng nâng tầm bản sắc Việt, đưa tinh hoa văn hoá dân tộc thổi hồn trong từng dự án để làm rạng danh tầm vóc Việt, trí tuệ Việt khắp năm châu.

Để đạt được những chiến tích vang dội ấy, không thể không nhắc đến vai trò thầm lặng, bền bỉ nhưng đầy cảm hứng của những Quân sư lỗi lạc (TRỢ LÝ ĐẶC BIỆT TỔNG GIÁM ĐỐC). Họ là những người:
• Luôn sáng suốt nhận định, quản trị vận hành và đưa ra những kiến nghị cho BLĐ
• Đầy sắc bén với cốt cách nhà tướng để quản lý, giám sát và giải quyết trực tiếp các hoạt động vận hành của bộ phận phụ trách, đồng thời phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với BLĐ
• Luôn nỗ lực đảm bảo các quyết định và định hướng của Ban điều hành được thực hiện đúng và hiệu quả, cẩn thận tổng hợp và báo cáo BLĐ về kết quả thực hiện công việc của các cá nhân/bộ phận theo thời hạn và tiến độ yêu cầu.

Chi Tiết

no-icon

Mức lương Thỏa thuận

no-icon

Địa điểm Hà Nội

no-icon

Hình thức làm việc Toàn thời gian

no-icon

Giới tính Nam / Nữ

no-icon

Cấp bậc Nhân viên / Chuyên viên

Nếu như một cánh bướm ở bán cầu này vẫn có thể gây ra cơn lốc xoáy cho bán cầu bên kia thì những công việc thầm lặng hàng ngày của từng trợ lý chỉ cần được làm TẬN TÂM, SÁNG TẠO và HOÀN HẢO nhất sẽ tạo ra điều kỳ diệu đưa cả Apec nói riêng và Việt Nam nói chung đi xa hơn bao giờ hết.

Vì thế, thời khắc này đây, hỡi tất cả hiền thức học sỹ trên khắp đất Việt này, nếu bạn có đủ TÂM RỘNG, TRÍ SÁNG và KHÁT VỌNG phụng sự, hãy tề tựu về đây cùng hiện thực hóa những cuộc cách mạng Việt. Người mạnh về con số, tính toán thì về phụ trách Tài chính, người muốn thỏa sức sáng tạo, đưa hồn thiêng sông núi nước Việt ra thế giới thì mạnh dạn quản lý Kiến trúc/ Marketing,…
Ai chưa biết mình mạnh gì thì hãy mạnh dạn dấn thân.

Mời tham gia Đại hội nhân tài và có cơ hội đứng trong hàng ngũ Ban trợ lý BOD của Apec Group bằng cách gửi CV về cho chúng tôi ngay.

Còn nếu lỡ ta chưa đủ duyên, xin lan tỏa tin tức này tới những người tài đang quy ẩn giang hồ, ấy cũng là cách góp công góp sức.

Ứng tuyển ngay