APEC GROUP CAREER

Apec 30 TOP Leaders [Up to 3000$]

Chi tiết tin tuyển dụng

APEC 30 TOP LEADERS

Thân gửi những nhà lãnh đạo tiên phong,

Tại Apec Group, chúng tôi theo đuổi mục tiêu cốt lõi và ưu tiên hàng đầu là tập trung phát triển con người tài năng.  Chúng tôi trăn trở với việc:

Vì sao chúng ta chỉ sử dụng được 2-3% năng lực của mình?

Làm thế nào có thể phát huy được tối ưu sức sáng tạo và khả năng của người Việt?”

Để làm được điều đó, chúng tôi luôn dành cho đội ngũ nhân tài những đặc quyền tốt nhất:

·      Công thức tính lương đặc biệt: MỨC THU NHẬP = ĐỘ TUỔI X 2. Điều này nghĩa là nếu bạn 25 tuổi, thì bạn hoàn toàn có khả năng, năng lực làm việc xứng đáng với mức thu nhập 50 triệu, tất cả đều phụ thuộc vào tài năng của bạn.

·      Lộ trình thăng tiến vượt bậc: bạn sẽ thuộc đội ngũ top 30 người xuất sắc nhất, được đào tạo và dẫn dắt trực tiếp bởi BLĐ để trở thành giám đốc các công ty thành viên hoặc điều hành dự án quy mô lên đến nghìn tỷ của Apec Group

·      Khát vọng lớn: APEC GROUP đã tìm ra công thức đi đến thành công tăng trưởng 100 lần trong 5 năm vừa qua với triết lý gắn liền với văn hóa truyền thống và tự hào Việt Nam. Để tiếp tục làm nên kỳ tích trong chặng đường tiếp theo, chúng tôi khao khát xây dựng Đội quân Anh hùng áo vải sẽ đưa Việt Nam chinh phục toàn cầu lấy cảm hứng từ lịch sử kiêu hùng của Vua Quang Trung. Qua đó để tạo cảm hứng cho dân tộc Việt Nam và mang giá trị Việt bước ra thế giới. Cũng vì thế, chúng tôi chỉ tuyển người xuất sắc và có chung khát vọng này.

·      Cơ hội khai phóng tiềm năng của bản thân: Phát triển nhân tài cũng như huấn luyện ngựa chiến, nếu không có sự xuất hiện của Bá Nhạc thì ngựa chiến cũng chỉ là ngựa thường mà thôi. Nếu bản thân bạn chỉ nghĩ rằng mình có tài mà không có đất dụng võ, không có người dẫn dắt hay không hành động thì liệu có thể bứt phá?

Vì thế,  chúng tôi mời BẠN – người trẻ tài năng và sáng chí ở bất kỳ lĩnh vực nào như: nhân sự, marketing, kinh doanh, kiến trúc, trợ lý vận hành,… và đang tìm kiếm những thử thách mới cùng sự thăng tiến vượt trội hơn trong công việc, cùng gia nhập vào đội ngũ APEC 30 TOP LEADERS.

Không ai biết mình có thể làm gì nếu không bắt tay làm. Nếu bạn tự tin mình xứng đáng và dám chấp nhận thử thách này, hãy tham gia cùng chúng tôi bằng cách gửi CV về tuyendung@apec.com.vn

Nếu Apec Group và bạn có thể chưa đủ duyên ở thời điểm hiện tại, vui lòng giúp chúng tôi lan tỏa thông tin này đến những ứng viên phù hợp.

Chi Tiết

no-icon

Địa điểm Hà Nội

no-icon

Hình thức làm việc Toàn thời gian

no-icon

Giới tính Nam / Nữ

no-icon

Kinh nghiệm All Levels

no-icon

Mức lương Cạnh tranh

Ứng tuyển ngay